Mua Bảo hiểm FWD, nhận voucher UrBox để mua sắm & làm đẹp trị giá đến 1.000.000đ
Mua Bảo hiểm FWD, nhận voucher UrBox để mua sắm & làm đẹp trị giá đến 1.000.000đ
Thể lệ chương trình
1. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
2. Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 04/03/2024 đến hết ngày 31/03/2024 hoặc đến khi hết quà tặng, tùy điều kiện nào đến trước.
4. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Các Sản phẩm bảo hiểm “FWD Bộ 3 bảo vệ”, “FWD Phụ nữ hiện đại”, “FWD Bảo hiểm tai nạn” của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (sau đây gọi tắt là “FWD Việt Nam”)
5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại
Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ Urbox được cung cấp bởi Công ty Cổ phần tiếp thị số Tô Quà (sau đây gọi chung là “nhà cung cấp”) phát hành theo hình thức bản điện tử (sau đây gọi chung là “phiếu quà tặng”).
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại)
Khách hàng của chương trình khuyến mại là cá nhân và là bên mua bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 4 của Thể lệ này (sau đây gọi tắt là “Hợp đồng bảo hiểm”) trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại này và đáp ứng một trong hai nhóm điều kiện dưới đây:
a. Nhóm điều kiện 1:
b. Nhóm điều kiện 2:
7. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng)Khách hàng là Bên mua bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 4 của Thể lệ này và đáp ứng từng nhóm điều kiện khác nhau được quy định tại Điều 6 trên đây sẽ nhận được quà tặng tương ứng như sau:
a. Khách hàng thỏa nhóm điều kiện 1:
i. 01 Phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng (Ba trăm nghìn đồng)/một hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đáp ứng nhóm điều kiện 1 quy định tại Điều 6 của Thể lệ này:
ii. 01 Phiếu quà tặng trị giá 600.000 đồng (Sáu trăm nghìn đồng)/một hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đáp ứng nhóm điều kiện 1 quy định tại Điều 6 của Thể lệ này:
b. Khách hàng thỏa nhóm điều kiện 2:
i. 01 Phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng)/một hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đáp ứng nhóm điều kiện 2 quy định tại Điều 6 của Thể lệ này:
ii. 01 Phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)/một hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đáp ứng nhóm điều kiện 2 quy định tại Điều 6 của Thể lệ này:Đối tượng nhận:
c. Chi tiết thông tin phiếu quà tặng được đính kèm tại link https://www.urbox.vn/..
d. Trong trường hợp một khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm thỏa các nhóm điều kiện được quy định tại Điều 6 của Thể lệ này thì sẽ nhận được nhiều phiếu quà tặng với số lượng và loại phiếu quà tặng tương ứng theo quy định tại Điều 7 này, với điều kiện là số lượng phiếu quà tặng tại thời điểm chốt kết quả chưa đạt giá trị tối đa..
e. Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng quyền sử dụng.
8. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mạiTổng giá trị quà tặng tối đa là 62.000.000 đồng (Sáu mươi hai triệu đồng)..
9. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại: bao gồm Điều 6,7,8 và các thông tin dưới đây:
a. Nội dung chương trình được thực hiện như sau:
b. Bằng việc mua sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 4 của Thể lệ này theo các phương thức đề cập ở Điều 6 trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại này nghĩa là khách hàng đã hiểu và đồng ý cho FWD Việt Nam cung cấp thông tin họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng đến nhà cung cấp để tiến hành trao quà. Khách hàng cần cung cấp chính xác số điện thoại, email, địa chỉ cho FWD Việt Nam và FWD Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng không nhận được quà tặng qua nhà cung cấp và/hoặc tin nhắn SMS thông báo do không cung cấp hoặc cung cấp sai/nhầm lẫn số điện thoại và/hoặc địa chỉ và/hoặc email cho FWD Việt Nam..
c. FWD Việt Nam có quyền thu hồi và/hoặc không tặng quà cho khách hàng nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với hợp đồng bảo hiểm dẫn đến việc khách hàng không đảm bảo điều kiện tham gia chương trình này..
d. FWD Việt Nam không phải là nhà cung cấp hàng hóa được sử dụng làm quà tặng của Chương trình khuyến mại. Khách hàng khi nhận được quà tặng của Chương trình sẽ trở thành Khách hàng của nhà cung cấp sản phẩm và cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để yêu cầu giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quà tặng..
e. Chương trình khuyến mại có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng..
f. Trong trường hợp bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận, lừa dối nhằm đạt được kết quả theo các chương trình khuyến mại, FWD Việt Nam hoàn toàn có quyền từ chối trao giải và yêu cầu bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật...
g. Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của FWD Việt Nam mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch, FWD Việt Nam có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) huỷ bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về các trường hợp bất khả kháng..
h. Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng thừa nhận đã hiểu rõ và đồng ý thực hiện theo tất cả điều kiện, điều khoản quy định tại bản thể lệ này và các điều chỉnh (nếu có), và quy định khác có liên quan của Pháp luật.
10. Tên của các thương nhân cùng thực hiện, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình (Trường hợp nhiều thương nhân cùng phối hợp thực hiện chương trình khuyến mại hoặc thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân khác theo thỏa thuận): không có.
11. Đơn vị thực hiện khuyến mại:
Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng: Trung tâm Hỗ Trợ Khách Hàng 1800 96 96 90 (FWD Việt Nam)